ร้านแบตเตอรี่และเครื่องมือสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์

จากประสบการณ์ของฉัน ฉันพบว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าสามารถสร้างร้านแบตเตอรี่ใหม่ให้เป็นเครื่องมือไร้สายได้ การสร้างแบตเตอรี่ใหม่มีประโยชน์มากกว่าการซื้อใหม่ ส่วนใหญ่มักจะเสียค่าใช้จ่ายในการสร้างแบตเตอรี่น้อยกว่าการซื้อใหม่ นอกจากนี้ คุณภาพของเซลล์ที่ใช้ในการสร้างแบตเตอรี่ใหม่มักจะมากกว่าเซลล์ที่ใช้จากโรงงานในตอนแรก สุดท้ายนี้ เมื่อพูดถึงสิ่งแวดล้อม ทุกครั้งที่สร้างแบตเตอรี่ขึ้นใหม่ ร้านแบตเตอรี่จะมีการทิ้งแบตเตอรี่น้อยลงหนึ่งครั้ง

ร้านแบตเตอรี่ในพื้นที่ส่วนใหญ่ให้บริการดังกล่าว และมีบริษัทหลายสิบแห่งที่ให้บริการนี้ทางออนไลน์ ร้านแบตเตอรี่ก่อนจะสร้างแบตเตอรี่ขึ้นมาใหม่ มาทำความรู้จักกับพื้นฐาน ร้านแบตเตอรี่การค้นหาทางอินเทอร์เน็ตอย่างง่ายจะช่วยให้คุณค้นพบข้อมูลจำเพาะของแบตเตอรี่เครื่องมือไร้สายของคุณเคมีสารเคมีสามชนิดที่ใช้ในเครื่องมือไร้สายในปัจจุบัน ได้แก่ นิกเกิลแคดเมียม NiCd นิกเกิลเมทัลไฮไดรด์ (NiMH) และลิเธียมไอออน Li-ion ที่พบมากที่สุดคือ NiCd

ร้านแบตเตอรี่

การสร้างแบตเตอรี่ของคุณใหม่ก็มีความสำคัญต่อการชาร์จ

ค่าใช้จ่ายในการสร้างแบตเตอรี่ขึ้นใหม่ส่วนใหญ่จะพิจารณาจากคุณสมบัติร้านแบตเตอรี่ทางเคมีของแบตเตอรี่ สารเคมีแต่ละชนิดมีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกัน และการย้ายร้านแบตเตอรี่ทำให้ต้นทุนเพิ่มขึ้นอย่างมากการรู้คุณสมบัติทางเคมีที่จำเป็นในการสร้างแบตเตอรี่ของคุณใหม่ก็มีความสำคัญต่อการชาร์จด้วยเช่นกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่ชาร์จของคุณรองรับสารเคมีที่คุณวางแผนจะใช้เพื่อสร้างแบตเตอรี่ใหม่แรงดันไฟฟ้าแรงดันไฟฟ้าจะกำหนดจำนวนเซลล์ที่ใช้สร้างแบตเตอรี่เครื่องมือไร้สายของคุณขึ้นใหม่ เซลล์ที่ใช้กันทั่วไปในแบตเตอรี่เครื่องมือไร้สายในปัจจุบัน

คือ 1.2V Ni-Cd Sub C เพื่อกำหนดจำนวนเซลล์ที่จะใช้ในการสร้างแบตเตอรี่ใหม่ร้านแบตเตอรี่ ให้แบ่งแรงดันไฟฟ้าของแบตเตอรี่เครื่องมือไร้สายด้วยแรงดันไฟฟ้าของแต่ละเซลล์ ตัวอย่างเช่น แบตเตอรี่ 18V จะใช้เซลล์ Sub C 15 1.2V มิลลิแอมป์ชั่วโมง mAhในความหมายพื้นฐาน ระดับ mAh ของเซลล์แสดงถึง ร้านแบตเตอรี่ยิ่งคะแนนสูงเท่าไหร่ แบตเตอรี่ก็จะใช้งานได้นานขึ้นก่อนที่จะต้องชาร์จใหม่ ช่วงทั่วไปสำหรับการให้คะแนน mAh อยู่ระหว่าง 1200 mAh ถึง 2700 mAh

เครื่องมือสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ทุกวันการรู้พื้นฐานของการสร้าง

แบตเตอรี่เครื่องมือไร้สายส่วนใหญ่สร้างขึ้นโดยใช้เซลล์ 1200 mAh หรือ 1500 mAh แบตเตอรี่เครื่องมือแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์มักสร้างขึ้นด้วยเซลล์ขนาด 2200 mAh หรือ 2400 mAhแอปพลิเคชันวิธีที่คุณใช้เครื่องมือไร้สายจะช่วยกำหนดจำนวนเงินที่คุณยินดีจะลงทุนซื้อแบตเตอรี่ใหม่ คนที่ใช้เครื่องมือร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของพวกเขาในโครงการ Do-It-Yourself อาจยินดีจ่ายเพื่อสร้าง Ni-MH 2700 mAh ใหม่น้อยกว่าผู้รับเหมา

ที่ใช้เครื่องมือสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ทุกวันการรู้พื้นฐานของการสร้างแบตเตอรี่ใหม่จะทำให้คุณเป็นผู้บริโภคที่มีข้อมูล หาผู้ให้บริการที่ยินดีเสนอการรับประกันสำหรับการทำงานของพวกเขา ร้านแบตเตอรี่และผู้ให้บริการที่ยินดีจะพิมพ์ผลลัพธ์ของไพรม์หลังบิวด์ การชาร์จ และ/หรือการทดสอบแบตเตอรี่ที่สร้างใหม่ของคุณ

สนใจเพิ่มเติม https://www.pkl-battery.com/?fbclid=IwAR2z2DYyQxFly2gl5qDYpYbo2t55IbFzr0MRoNwjiRU7LACvMUX986NdiRs