เคล็ดลับในการเลือกจิ๋มกระป๋องชิ้นแรกของคุณ

หากคุณกำลังมองหาแนวคิดเรื่องเซ็กส์ใหม่ๆ สำหรับคู่รัก ฉันขอแนะนำอย่างยิ่งให้นำจิ๋มกระป๋องมาผสมกัน จิ๋มกระป๋องสามารถนำไปสู่โลกใหม่ของการค้นพบทางเพศและเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการเติมสีสันระหว่างแผ่นงาน หากคุณไม่ได้เป็นเจ้าของจิ๋มกระป๋อง บทความนี้จะช่วยให้การซื้อครั้งแรกง่ายขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะนำแนวคิดเรื่องเพศที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้มาใช้กับคู่รัก มีบางสิ่งที่ควรพิจารณา คิดและพูดคุยกับคู่ของคุณก่อนที่จะใช้เงินที่หามาอย่างยากลำบาก

จิ๋มกระป๋องนี่อาจดูเหมือนเป็นเคล็ดลับที่ชัดเจน

แต่เมื่อฉันพูดถึงการวิจัย ฉันหมายความว่าฉันต้องการให้คุณนึกถึงสิ่งเร้าที่คุณต้องการ วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำสิ่งนี้คือการมีความสุขในตนเอง นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาว่าคุณสนุกกับการกระตุ้นอย่างไร และจะช่วยให้คุณจำกัดตัวเลือกของคุณให้แคบลงได้จริงๆ หากคุณต้องการแนวคิดเรื่องเพศเหล่านี้สำหรับคู่รักในการทำงาน คุณต้องสบายใจกับความสุขในตัวเอง หากคุณไม่ใช่จิ๋มกระป๋องสำหรับผู้ชายจะไม่ช่วยเปลี่ยนปัญหานั้น คุณต้องเริ่มด้วยตัวของคุณเอง

คุณวางแผนที่จะใช้จิ๋มกระป๋องด้วยตัวเองเพื่อให้คุณสามารถอธิบายให้คู่ของคุณฟังได้ดีขึ้นถึงวิธีกระตุ้นคุณหรือนี่คือสิ่งที่คุณต้องการให้คุณทั้งคู่สนุกหรือไม่ นี่เป็นคำถามที่สำคัญมากที่ต้องถาม เนื่องจากจิ๋มกระป๋องไม่ได้ออกแบบมาสำหรับแต่ละคน แต่บางคำถามได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่มองหาการเล่นเดี่ยวหรือคู่มากกว่า คู่รักบางคู่ใช้ของเล่นของตัวเองร่วมกัน และบางคู่ชอบที่จะพบกันตรงกลางและได้ของเล่นที่ทั้งคู่สามารถใช้ได้ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับคุณ แต่ควรพิจารณาและหารือเพื่อให้คุณทั้งคู่ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการซื้อของคุณ

คุณต้องการใช้เงินกับแนวคิดเรื่องเพศสำหรับคู่รักเป็นจำนวนเท่าใด

สิ่งนี้ควรค่าแก่การพูดคุยโดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน เพราะถ้าคุณไปและใช้เงิน 200 ดอลลาร์ไปกับจิ๋มกระป๋อง ไม่ได้หมายความว่าคุณจะมีความสุขมากขึ้น ของเล่นที่ถูกกว่านั้นสามารถสนุกได้พอๆ กับของเล่นระดับไฮเอนด์ แต่มันคงอยู่ได้ไม่นาน ฉันแนะนำให้คุณเริ่มด้วยของเล่นราคาถูกๆ จนกว่า

คุณจะค้นพบสิ่งที่คุณชอบจริงๆ แล้วจึงลงทุนในของเล่นระดับไฮเอนด์ จิ๋มกระป๋องระดับไฮเอนด์มักจะมีการออกแบบที่ดีกว่าและทนทานกว่า แต่ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการเสียเงินก้อนโตสำหรับสิ่งที่คุณไม่เคยใช้ หวังว่าหลังจากอ่านบทความนี้แล้ว คุณจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้นในการแนะนำเซ็กส์ทอยเข้ามาในชีวิตทางเพศของคุณ พวกเขาเป็นแนวคิดทางเพศที่ดีที่สุดสำหรับคู่รักที่ต้องการเพิ่มสีสัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.toysanook.com/product-category/artificial-vagina/