ตู้เชื่อมที่ช่วยควบคุมการเริ่มต้นการเชื่อม

สำหรับส่วนภายในของตู้เชื่อมอาจมีไม้กางเขนหรือไม้กางเขนอีก 2 ตัวเพื่อเพิ่มความแข็งแรงเพื่อไม่ให้เกิดการบิดตัวของลมจากลมแรง โดยปกติจะอยู่ด้านบน ด้านล่างหรือด้านข้างของเครื่องหมายขึ้นอยู่กับการวางแนวของหลอดไฟ แผ่นโลหะประดิษฐ์แทร็คจะถูกเพิ่มด้วยบัลลาสต์แสงไฟนีออนและซ็อกเก็ตสำหรับหลอดนีออน สำหรับเครื่องหมายที่จะติดตั้งอยู่บนเสาก็จะมีแนวโน้มมากที่สุดที่ 36 นิ้วแนวตั้งโคมไฟจะใช้เพื่อให้เสาที่จะแทรกในแนวตั้งผ่านตู้เชื่อมสำหรับติดตั้ง

โดยทั่วไปแล้วจะใช้เสาแนวตั้งเป็นชิ้นส่วนของท่อเหล็กขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 5 หรือ 6 นิ้วและสูงกว่าตู้ประมาณ 6 นิ้ว จะวางส่วนล่างของตู้เชื่อมเพื่อเชื่อมต่อกับเสาหลักในภายหลัง จะถูกแทรกผ่านตู้เชื่อมและเชื่อมเข้ากับวงเล็บที่ด้านบนและด้านล่างของตู้เชื่อมเพื่อเพิ่มเสาโดยการเชื่อม

ตอนนี้โลหะแผ่นเหล็กโดยปกติจะเป็นจุดเชื่อมหรือตรึงไว้ที่กรอบหลักจากนั้นแผ่นเหล็กแผ่นรีดแผ่นโลหะจะถูกขันหรือตรึงไว้ที่ด้านบนและด้านล่างของตู้เชื่อมเพื่อเป็นตัวยึดพลาสติกหรืออะไรก็ตาม จะใช้วัสดุ มักจะเป็นอะครีลิกที่มีผลกระทบสูงหรือพลาสติกโพลีคาร์บอเนตโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าสัญญาณไฟจะส่องมาจากด้านในตามที่ได้อธิบายไว้ที่นี่

สายไฟจะวิ่งเข้าไปในกล่องสวิทช์กันน้ำสำหรับการใช้งานภายนอก หรือเซ็นเซอร์ตรวจจับแสงตู้เชื่อมอิเล็กทรอนิกส์ที่จะบอกให้รู้เมื่อเข้าสู่ตอนค่ำและเมื่อต้องการปิดเครื่องเมื่อถึงค่ำ สัญญาณส่วนใหญ่ที่ใช้เซ็นเซอร์แสงจะมีสวิตช์ปิด แต่สัญญาณที่มีเพียงสวิตช์ปิดการทำงานจะถูกควบคุมโดยปกติจากแผงไฟฟ้าในร้านและจะดับหรือดับลงด้วยตนเอง