คู่มือสำหรับกาเรียน Yoga Samui ให้ได้ผลมากที่สุด

หนึ่งในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับโยคะก็คือสามารถปฏิบัติได้โดยคนทุกเพศทุกวัยและความสามารถ แม้กระทั่งคนที่มีปัญหาในการยืนสามารถรับประโยชน์จากการฝึกโยคะผ่านเก้าอี้ Yoga Samui ครูที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มนักเรียนที่มีโยคะมากที่สุดจะได้ประโยชน์จากการเรียนรู้วิธีสอนโยคะในเก้าอี้ นี่คือคู่มือการสอนชั้นเรียนโยคะเก้าอี้ที่อาจารย์สามารถใช้เพื่อขยายการปฏิบัติของพวกเขา การเลือกเก้าอี้ขวา

แน่นอนหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของโยคะเก้าอี้เป็นเก้าอี้ตัวเอง ครูต้องเลือกเก้าอี้ที่แข็งแรงมาก เก้าอี้ต้องมีเบาะแบนที่มีเบาะรองนั่งอยู่ในระดับปานกลางควรไม่มีแขนบนเก้าอี้ แต่ควรมีหลังตรง ถ้าชั้นเรียนกำลังจะได้รับการสอนบนชั้นที่เรียบคุณควรวางเสื่อ Yoga Samui ไว้ใต้เก้าอี้เพื่อไม่ให้เลื่อนไปมา หรืออีกทางเลือกหนึ่งครูสามารถตัดเสื่อโยคะเก่าเพื่อสร้างจานรองแก้วไปด้านล่างของแต่ละเก้าอี้ได้

การตั้งค่าสำหรับ Yoga Samui ควรวางเก้าอี้ไว้ห่างกันพอสมควรเพื่อให้นักเรียนแต่ละคนสามารถเข้าถึงมือและขาได้โดยไม่ต้องสัมผัสนักเรียนคนอื่น นักเรียนจะต้องมีพื้นที่เท่ากันเช่นเดียวกับนักเรียนในชั้นเรียน Yoga Samui แบบดั้งเดิม ครูของชั้นเรียนโยคะเก้าอี้จะตั้งขึ้นในด้านหน้าของชั้นเรียนเช่นเดียวกับชั้นเรียนโยคะแบบดั้งเดิม ครูจะต้องนั่งอยู่บนเก้าอี้เพื่อหลีกเลี่ยงความสับสนแก่นักเรียนเมื่อแสดงท่าทางเหล่านั้น ถ้าเก้าอี้ของครูถูกวางไว้บน riser มันจะทำให้ง่ายขึ้นสำหรับนักเรียนทุกคนที่จะได้รับมุมมองที่ไม่มีอะไรขัดขวางของอาจารย์ผู้สอนในชั้นเรียน

ข้ามเพลง แม้ว่าเพลงธรรมชาติอาจเป็นประโยชน์สำหรับคลาสโยคะแบบดั้งเดิมส่วนใหญ่มักเป็นอุปสรรคต่อการสอนโยคะเก้าอี้ เนื่องจากนักเรียนส่วนใหญ่ในชั้นเรียนส่วนใหญ่เป็นพลเมืองอาวุโส Yoga Samui นักเรียนเก่าจำนวนมากเหล่านี้มีปัญหาในการได้ยินและพวกเขามักจะรู้สึกลำบากในการฟังสิ่งที่อาจารย์บอกว่าดนตรีกำลังเล่นอยู่เบื้องหลังหรือไม่

ตัดทอนชั้นเรียน คลาส Yoga Samui ส่วนใหญ่จะวิ่งไปที่ไหนสักแห่งในละแวกใกล้เคียงเวลา 45 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมงและชั้นเรียนที่เข้มข้นขึ้นบางแห่งอาจใช้เวลา 90 นาทีถึงสองชั่วโมง ผู้เข้าร่วม Yoga Samui เก้าอี้นี้จะไม่สามารถทำได้ นักเรียนโยคะเก้าอี้ส่วนใหญ่มีอายุมากและมีความอดทนน้อยกว่านักเรียนโยคะทั่วไป ดังนั้นครูสอนโยคะในเก้าอี้จึงจำเป็นต้องย่อบทเรียน ถ้าชั้นเรียนใช้เวลาประมาณ 20 ถึง 30 นาที อย่างมากที่สุดการเรียนควรใช้เวลา 45 นาที

ทำงานเกี่ยวกับการหายใจ หนึ่งในแง่บวกที่สุดของ Yoga Samui สำหรับผู้สูงอายุคือการช่วยให้พวกเขาด้วยการหายใจของพวกเขา ผู้สูงอายุจำนวนมากมีปัญหาในการหายใจซึ่งหมายความว่าอาจารย์ผู้สอนควรเน้นการสอนเทคนิคการหายใจที่เหมาะสมของนักเรียนเพื่อช่วยให้พวกเขามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อาจารย์ผู้ทำตามคำแนะนำเหล่านี้จะพบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เมื่อพวกเขาเป็นผู้นำการฝึก Yoga Samui ของเก้าอี้ การสอนโยคะเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างความแตกต่างในชีวิตของผู้สูงอายุ อาจเป็นวิธีที่คุ้มค่าในการสอนโยคะและรอยยิ้มบนใบหน้าของนักเรียนจะให้รางวัลครูสอนโยคะหลายครั้ง