พระหยกเป็นทางเลือกในการระลึกทางจิตใจ

พระหยกโบราณเป็นหนึ่งในรูปปั้นที่น่าสนใจที่สุดในตลาดวันนี้! รูปปั้นพระหยกโบราณได้ทำหน้าที่เป็นวัตถุของการทำสมาธิการทำสมาธิและการนมัสการในวัดวาอารามและศาลเจ้าที่ผ่านมาลงมาหลายศตวรรษ ได้รับการกล่าวว่าพวกเขามีความงามบางอย่างและอำนาจที่จะช่วยให้สติอยู่ในที่จัดขึ้นภายในตัวละครที่ไม่ซ้ำกันของแต่ละชิ้นซึ่งมีประสบการณ์เป็นความเชื่อมต่อส่วนบุคคล เมื่อรู้สึกถึงรูปปั้นที่เฉพาะเจาะจงพวกเขาได้พบหนึ่งของ หรือเทพสมาธิส่วนบุคคล

ฉันยังไม่พบ ของฉันมีกุญแจรถหายไปมากน้อยแค่ไหน ยิ่งมีเหตุผลมากขึ้นที่จะเอาใจใส่การปฏิบัติธรรมทางพุทธศาสนาของสติความชัดเจนและผ่อนคลาย พระหยกในการรวบรวมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตฉันได้เห็นรูปปั้นพระพุทธรูปโบราณหลายแบบ บางครั้งเป็นการยากที่จะบอกได้ว่าเป็นของโบราณหรือไม่ เหมือนกับประเภทอื่น ๆ ของการตรวจสอบอายุมีขั้นตอนง่ายๆที่สามารถแนะนำหนึ่งในการซื้อที่ดี

รูปปั้นพระหยกจีนมีเรื่องเก่ามากที่จะบอก เพื่อที่จะบอกได้เราควรพิจารณาความสำคัญของรูปพระพุทธเจ้าที่มีต่อผู้ชื่นชมวัฒนธรรมเอเชียอย่างแท้จริง คำถามนี้อาจมีความคิดเห็นหลากหลายเมื่อได้รับคำตอบ พระหยกบางทีคำตอบที่ชัดเจนที่สุดสำหรับคำถามที่ถกเถียงกันดังกล่าวสามารถพบได้เมื่อประวัติความเป็นมาของประติมากรรมพุทธศาสนาจีนได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบ ประติมากรรมเหล่านี้ย้อนหลังไปนับพันปีในประวัติศาสตร์ของประเทศจีน

แม้ภาพรวมคร่าวๆของเรื่องนี้จะพิสูจน์ได้ว่าพระหยกได้รับการยกย่องอย่างสูงจากคนของอาณาจักรกลางเป็นเวลานาน มันทำให้รู้สึกว่าเป็นเช่นนั้น หลังจากที่ทุกรูปปั้นพระพุทธรูปมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นตัวแทนของความสงบและความเงียบสงบที่มาจากการบรรลุความบริสุทธิ์ของ ความนึกคิดของ “นิพพาน” ในชีวิตหลังความตาย ไม่ว่าในกรณีใด ๆ นี่อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พวกเขายังคงเป็นที่นิยมแพร่หลายไปทั่วเอเชียตะวันออก

ด้วยเหตุนี้ทั้งหมดจึงสามารถยืนยันได้ว่าศิลปะพุทธศาสนาเป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของประเทศจีน ไม่จำเป็นต้องอ้างว่าศาสนาพุทธเป็นความเชื่อของตนเองเพื่อให้ได้รับประโยชน์และได้รับประโยชน์จากชิ้นส่วนที่จัดแสดงในธุรกิจจีนและพิพิธภัณฑ์ศิลปะทั่วโลก สิ่งที่ศิลปะเหล่านี้หมายถึงแต่ละคนเป็นเรื่องของจิตสำนึก อย่างไรก็ตามไม่ต้องสงสัยเลยว่าการสะสมพระหยกแบบจีนเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาสำหรับบ้านหรือที่ทำงานในเอเชียของคุณ

เป็นของตกแต่งที่สวยงามเงียบสงบและเป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่งของคุณ พวกเขายังระบุถึงความเชื่อมโยงส่วนตัวของคุณกับคนวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของประเทศจีน พระหยกพวกเขาอาจชี้ให้คุณเห็นเป้าหมายของการเป็นคนที่รู้แจ้งและเห็นอกเห็นใจ บางทีคำถามเดียวที่ยังคงอยู่คือ: ทำไมไม่มองหารูปปั้นพระพุทธรูปของคุณในวันนี้