3 วิธีในการสร้างรายได้ด้วยโปรแกรมขายหน้าร้าน

โปรแกรมขายหน้าร้านนับตั้งแต่ Amazon ปฏิวัติโลกธุรกิจออนไลน์เมื่อพวกเขาเปิดตัวโปรแกรมพันธมิตรของตนมีรูปแบบมากมายในธีม โปรแกรมพันธมิตรน่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับ บริษัท ใด ๆ ที่จะใช้ประโยชน์จากความพยายามและผลิตภัณฑ์ของตนโดยเพียงแค่จ่ายเงินให้กับ บริษัท ในเครือเพื่อทำหนังสือแนะนำการขาย จ่ายต่อการขายโปรแกรมพันธมิตรให้แทบทุกคนมีโอกาสสร้างรายได้ออนไลน์ โดยการพูดถึงใครสักคนเพียงอย่างเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณสามารถได้รับค่าคอมมิชชั่นเมื่อผลการอ้างอิงของคุณในการขาย โปรแกรม Affiliate เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของความสัมพันธ์แบบ win-win เราไม่สามารถเป็นแอปเปิ้ลและเราไม่สามารถออกแบบและผลิตไอพอดทั้งหมด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่สามารถทำกำไรได้ เมื่อเข้าร่วมโปรแกรม Affiliate ของ Apple คุณจะได้รับคอมมิชชั่นทุกครั้งที่มีผลการเชื่อมโยงพันธมิตรในการขาย จะใช้ข้อกำหนดและกฎของ Affiliate ที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับ บริษัท หรือผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังประชาสัมพันธ์ นอกเหนือจากการจ่ายต่อการขายโปรแกรมพันธมิตรบาง บริษัท จะจ่ายเงินให้คุณสำหรับการอ้างอิงในขณะที่คนอื่นจะจ่ายเงินให้คุณสำหรับการคลิก จ่ายต่อการขายโปรแกรมพันธมิตรโดยไกลที่นิยมมากที่สุดเป็นรางวัลมีแนวโน้มที่จะยิ่งใหญ่ที่สุด การทำเงินออนไลน์เป็น บริษัท ในเครือเป็นหนึ่งในธุรกิจออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ต่อไปนี้เป็นแนวคิดสามข้อที่คุณสามารถเริ่มใช้เพื่อรับรายได้จากโปรแกรมขายหน้าร้าน

  1. การเชื่อมโยงโดยตรง เนื่องจากคุณจะได้รับเงินสำหรับการขายทุกครั้งที่คุณทำในการอ้างอิงคุณสามารถใช้คณิตศาสตร์บางอย่างง่ายเพื่อเริ่มต้นสร้างรายได้การส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของผู้อื่น สมมติว่าคุณขาย eBook จำนวน 47 ดอลลาร์ใน ClickBank และคุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่น $ 20 สำหรับการขายทุกครั้งที่คุณทำ ตอนนี้ถ้าคุณขี้เกียจและไม่ต้องการทำงานมากเกินไปคุณสามารถสร้างโฆษณาสำหรับ eBook และเพิ่มการเข้าชมไปยังโปรแกรมขายหน้าร้านของผู้ขายด้วยลิงค์พันธมิตรของคุณ
  2. สร้างเว็บไซต์ ถ้าคุณต้องการสร้างเว็บไซต์โปรแกรมขายหน้าร้านเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรดของคุณคุณสามารถเข้าร่วมโปรแกรมพันธมิตรสร้างเว็บไซต์ของคุณและทำการอ้างอิงผลิตภัณฑ์จากเว็บไซต์ของคุณได้ ตามเนื้อผ้า นี่น่าจะเป็นวิธีที่น่าเชื่อถือที่สุดในการสร้างธุรกิจออนไลน์เนื่องจากเว็บไซต์ของคุณจะดึงดูดผู้เข้าชมฟรี ผ่านเครื่องมือค้นหา ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถสร้างรายได้โดยไม่ต้องเสียค่าโฆษณา ส่วนที่ดีที่สุดคือเว็บไซต์ของคุณจะทำงานต่อไปแม้ว่าคุณจะไม่ได้ดำเนินการใด ๆ และหากทำอย่างถูกต้องเว็บไซต์ของคุณจะยังคงนำเงินมาใช้อีกหลายปีต่อไป

3.สร้างโปรแกรมขายหน้าร้านผลิตภัณฑ์ของคุณเอง แทนที่จะเข้าร่วมโปรแกรมพันธมิตรจ่ายต่อการขายคุณสามารถนำเสนอของคุณเอง นี่คือเมื่อคุณเริ่มทำเงินอย่างจริงจังในขณะที่คุณสามารถรับ บริษัท ในเครือเพื่อทำผลงานทั้งหมดให้กับคุณได้ แม้ว่าคุณจะจ่ายค่าคอมมิชชั่นที่หนักหน่วงก็ตาม โปรดจำไว้เสมอว่าโปรแกรมพันธมิตรอยู่บนพื้นฐานของความสัมพันธ์ที่ดีและให้รางวัลแก่คุณมากขึ้นสำหรับ บริษัท ในเครือของคุณยิ่งคุณประสบความสำเร็จมากเท่าไร