คำคมและความหมายที่เหมาะสม

 

คำคมเป็นเรื่องราวในรูปแบบกลอนและควรมีพล็อตบางอย่างที่เราสามารถเห็นได้ ใช้การประชดอุปมาอุปมัย เล่าเรื่องให้เราฟังและปล่อยให้เราถูกดูดเข้าไป ทำให้คำคมของคุณเป็นเรื่องสั้นที่ย่อและทำให้การเดินทางคำสั้น ๆ ของเราจบลงด้วยดีเอาล่ะหลังจากที่ฉันได้พูดไปทั้งหมดนี้ดูเหมือนจะขัดแย้งอารมณ์ไม่เพียงพอ ฉันรู้ว่าฉันพูดซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อเป็นอารมณ์และทำให้เรารู้สึกถึงบางอย่าง แต่ความจริงก็คืออารมณ์ดิบของคุณไม่ใช่สิ่งที่ฉันสามารถเชื่อมโยงได้ เขียนบทกวีของคุณโดยอิงและอบอวลในอารมณ์ของคุณ แต่ทำในลักษณะที่ฉันรู้สึกได้ถึงอารมณ์นั้นด้วย

คำคมแย่ ๆ ล้วนมาจากความรู้สึกที่แท้จริง

อารมณ์เป็นสิ่งที่ดี แต่กวีนิพนธ์ต้องการคำเพื่อสื่อถึงอารมณ์และคุณควรเลือกคำและมาตรวัดและรูปแบบที่เหมาะกับอารมณ์ที่คุณต้องการสื่อถึงผู้อ่านบทกวีของคุณ อารมณ์ไม่ได้เป็นเพียงความเศร้าโศกหรือความรักหรือความเศร้าโศกความสุขและความอิ่มเอมใจก็คืออารมณ์เช่นกัน อารมณ์ขันเป็นวิธีที่ดีในการถ่ายทอดอารมณ์ไปยังผู้อ่านกวีนิพนธ์ของคุณ เมื่อคุณติดอยู่กับบทกวีให้ลองหยุดพักและเขียนเกี่ยวกับอารมณ์ที่ตรงกันข้ามแทน

ทำตัวงี่เง่าเป็นคนตลกและคนที่อ่านบทกวีของคุณก็สามารถมีความเชื่อมโยงทางอารมณ์กับสิ่งนั้นได้เช่นกัน คำคมกวนๆ ที่ดีไม่จำเป็นต้องมีความลึกลับและอารมณ์ขัน ท้ายที่สุดแล้วกวีนิพนธ์ที่ดีคือบทกวีที่ทำให้คุณรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง มันจะทำให้คุณคิดตอบสนองทางอารมณ์หัวเราะร้องไห้โกรธ แต่รู้สึกถึงอะไรบางอย่าง คำคมไม่สามารถกระตุ้นอารมณ์ในผู้อ่านได้แสดงว่าเป็นบทกวีที่ไม่ดี หากไม่สามารถเข้าใจบทกวีหรือผู้อ่านไม่สามารถเชื่อมต่อกับมันได้

และสุดท้ายอย่าเขียนคำคมเพื่อตัวคุณเอง

บทกวีที่ดีที่สุดบางบทเขียนโดยกวีเพื่อคนอื่น เรียนรู้ที่จะเขียนเพื่อคุณและคนอื่น ๆ ที่จะอ่านบทกวีของคุณ จุดประกายอารมณ์ในตัวพวกเขาทำให้พวกเขาหัวเราะยิ้มร้องไห้หรือกรีดร้องและถ้าคุณทำนั่นคือวิธีที่คุณรู้ว่าคุณเขียนบทกวีที่ดี คนส่วนใหญ่เชื่อว่าบทกวีเป็นวรรณกรรมบริสุทธิ์รูปแบบหนึ่งของงานเขียน พวกเขาค่อนข้างถูกต้อง แต่บทกวีมีอะไรมากกว่าที่ตาเห็น! ฉันเห็นว่าบทกวีเป็นเพียงรูปปั้นของวรรณกรรมหรือรูปแบบของงานศิลปะมากกว่าคำพูด

คุณจะเห็นว่าบทกวีมีขึ้นเพื่อประโยชน์ของผู้ชม คุณกำลังเขียนมากกว่าคำพูดทำมากกว่าการคล้องจองหรือลื่นไหล เหตุผลของคุณในการเขียนคำคมควรขึ้นอยู่กับความต้องการทางอารมณ์ของคุณและบทกวีของคุณควรเต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกเคล็ดลับที่แท้จริงในการเขียนบทกวีอย่างมืออาชีพคือการเขียนสิ่งที่รู้สึกถูกต้องเขียนความคิดที่ลึกซึ้งที่สุดของคุณเต็มไปด้วยอารมณ์ที่ลึกซึ้งและทะลุปรุโปร่ง หายใจเข้าลึก ๆ ขณะเขียน รู้สึกถึงความรู้สึกที่ปกติคุณจะไม่รู้สึกเช่นจินตนาการว่าตัวเองรู้สึกราวกับว่าคุณกำลังลอยอยู่โดยคิดว่าโลกเป็นสถานีอวกาศขนาดใหญ่

สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94-%E0%B8%84%E0%B8%B3%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%AA%E0%B8%94-%E0%B8%84%E0%B8%B3%E0%B8%84/