ขายรถยนต์มือสองจะช่วยคุณประหยัดเงินในภาวะถดถอย

ตลาดขายรถมือสองในปีที่แล้วเฟื่องฟูเมื่อเกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอย และหลายคนที่ฉันรู้ว่าใครเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองทำเงินได้มากที่สุดในช่วงเศรษฐกิจถดถอย ดังนั้นภาวะเศรษฐกิจถดถอยนี้จึงไม่แตกต่างกัน และตลาดรถยนต์มือสองที่ฉันคิดว่ากำลังจะบูมอีกครั้ง คุณเห็นคนมีเงินน้อยก็ยิ่งพยายามและงบประมาณมากขึ้น และด้วยรถรุ่นใหม่ที่ใหม่กว่า ตัวแทนจำหน่ายหรือช่างผู้ชำนาญงานต้องเข้ารับบริการเป็นจำนวนมากตอนนี้เมื่อมีเงินน้อยและผู้คนกังวลว่าจะสูญเสียบ้าน การใช้จ่าย 300 ปอนด์ในการบริการไม่ใช่ทางเลือก ดังนั้นพวกเขาจะมองหารถที่เป็นมิตรกับช่างบ้านรุ่นเก่ากว่า

สำหรับรถยนต์รุ่นเก่า การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและปลั๊กโดยทั่วไปเป็นงานง่ายๆ และคนส่วนใหญ่สามารถทำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนื่องจากมีคู่มือของ Haynes สำหรับรถยนต์เกือบทุกคันที่ผลิตขึ้น ดังนั้นการทำงานซ่อมบำรุงตามปกติจึงเป็นขั้นตอนง่ายๆ

ดังนั้น เมื่อมองหารถมือสองเพื่อขาย คุณต้องกำหนดงบประมาณและจำนวนเงินที่คุณยินดีจ่าย ฉันไม่สามารถช่วยคุณได้ นี่เป็นสิ่งที่คุณคิดได้เท่านั้น อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเลือกรถมือสองที่มีรอยแตกร้าวได้ในราคาประมาณ 1,000 ปอนด์ แต่หลังจากนั้นก็ดูได้อย่างรวดเร็วเท่านั้น หากคุณจะใช้จ่ายมากกว่าสามแกรนด์แล้วฉันอาจจะไปดูที่ตัวแทนจำหน่าย

อีกสิ่งหนึ่งที่ควรพิจารณาเมื่อต้องการค้นหารถยนต์มือสองคือการดูว่าชิ้นส่วนต่างๆ ตามกฎแล้ว รถฝรั่งเศสมักมีอะไหล่ที่มีราคาแพงกว่า และความน่าเชื่อถือก็อยู่ในระดับปานกลาง ฉันพบว่าจากประสบการณ์ของฉันมันเชื่อถือได้ แต่เมื่อพวกเขาไป ผิดที่มีราคาแพง รถยนต์เยอรมันนั้นดีในแง่ที่ว่าความน่าเชื่อถือนั้นยอดเยี่ยมและพวกมันมักจะถูกออกแบบทางวิศวกรรมมากเกินไป แต่ชิ้นส่วนต่างๆ มีราคาแพงเล็กน้อย ฉันจะบอกว่าพวกเขามีความน่าเชื่อถือมากกว่ารถฝรั่งเศส

รถยนต์ญี่ปุ่นมีความน่าเชื่อถือเสมอเช่น Toyota หรือ Nissan คุณไม่สามารถผิดพลาดได้จริงๆ ชิ้นส่วนนั้นมีราคาแพงเล็กน้อย แต่มีเบรกเกอร์ญี่ปุ่นจำนวนมากในอังกฤษอยู่รอบๆ ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกเสมอ ตอนนี้หากคุณมีงบจำกัด คุณไม่สามารถผิดพลาดได้กับฟอร์ดหรือวอกซ์ฮอลล์ ผู้ผลิตรถยนต์ทั้งสองรายนี้มีราคาถูกหลังจากชิ้นส่วนในตลาดที่พวกเขาต้องใช้งานและคุณสามารถเลือกซื้อได้ในราคาถูกมาก

ขายรถมือสองก็ยังเป็นสิ่งที่ควรเอาจริงเอาจังและถ้าคุณมีเพื่อนที่มีความคิดทางกลไกเล็กน้อยก็ให้เวลาเขาดูรถนาน ๆ เพราะพวกเขาจะสามารถสังเกตเห็นอะไรที่ไม่ปกติที่ล้มเหลวแล้วให้ AA a call หรือ RAC เนื่องจากพวกเขามักจะให้บริการที่พวกเขาจะดูรถกับคุณและให้คำแนะนำที่ดีที่สุดแก่คุณ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อที่ดีหรือประแจกระสอบ

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าพวกเขาจะพูดอะไรก็ตามที่มองเห็นอนาคตได้ ดังนั้นคุณต้องยอมรับเสียที มันอาจจะใช้เงินนิดหน่อยหากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น แต่นั่นคือชีวิต อย่างไรก็ตาม ในสภาวะทางการเงินในปัจจุบัน คุณทำได้แค่ทำในสิ่งที่คุณทำได้