ประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้งานน้ำกลั่น

น้ำกลั่นบริสุทธิ์แค่ไหนน้ำกลั่นและมีประโยชน์อย่างไรน้ำกลั่นความบริสุทธิ์นั้นสัมพันธ์กับวิธีการกลั่นที่ใช้และความสะอาดของอุปกรณ์ เช่นเดียวกับผู้ที่ดูแลเครื่องกลั่นสารละลายน้ำบริสุทธิ์เหมาะสำหรับห้องปฏิบัติการและอุตสาหกรรม เป็นทางเลือกที่ดีในการผสมกับสารป้องกันการแข็งตัวสำหรับเครื่องยนต์ของรถยนต์ เนื่องจากการขาดแร่ธาตุช่วยป้องกันการกัดกร่อน นอกจากนี้ยังแนะนำให้ใช้ในเครื่องทำความชื้นเพื่อยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์

แต่น้ำกลั่นสำหรับดื่มนั้นบริสุทธิ์เพียงไร

น้ำกลั่นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพมักไม่เห็นด้วยน้ำกลั่นจากมุมมองส่วนตัวอย่างเคร่งครัด มันไม่เป็นธรรมชาติไม่มีสารละลายน้ำบริสุทธิ์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติน้ำกลั่นน้ำทั้งหมดของเรามีแร่ธาตุอยู่บ้างนี่คือมุมมองบางส่วนของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ วารสารอายุรศาสตร์ทั่วไปได้ศึกษาปริมาณแร่ธาตุในน้ำต่างๆ ในน้ำกลั่นและสรุปว่ามีความสำคัญมากพอที่จะให้แคลเซียม แมกนีเซียมน้ำกลั่นและโซเดียมในอาหารที่แนะนำได้ส่วนหนึ่งน้ำกลั่นรายงานว่าการดื่มน้ำที่มีแร่ธาตุบางชนิดเป็นทางเลือกที่เป็นประโยชน์ในการป้องกันโรคหัวใจน้ำกลั่นพวกเขาพบว่าผู้ที่ดื่มน้ำเป็นประจำซึ่งมีแร่ธาตุบางชนิดมีโอกาสน้อยที่จะเป็นโรคหลอดเลือดแดงแข็งหรือหลอดเลือดแข็งตัว

สารละลายน้ำบริสุทธิ์จากอุปกรณ์กลั่นจะไม่ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเหล่านี้ แต่ก็ยังมีการพิจารณาอื่นน้ำกลั่นในขวดพลาสติกบริสุทธิ์แค่ไหนน้ำกลั่นวิธีที่คนส่วนใหญ่ซื้อน้ำบริสุทธิ์ประเภทนี้อยู่ในเหยือกหรือขวดพลาสติก สารประกอบที่ใช้ทำขวดและเหยือกจะซึมเข้าไปในน้ำที่เก็บไว้ภายใน และสารประกอบเหล่านี้มีความเสี่ยงต่อสุขภาพอุปกรณ์กลั่นที่บ้านมีราคาแพงและดูแลรักษายาก ดังนั้นโดยทั่วไปเมื่อผู้คนเลือกดื่มพวกเขาจะซื้อในขวด สารประกอบเหล่านั้นที่ฉันกล่าวถึงคือสารก่อกวนต่อมไร้ท่อ ส่งผลต่อความสามารถตามธรรมชาติของร่างกายในการผลิตฮอร์โมน

น้ำกลั่นการบริโภคเป็นประจำตลอดชีวิตอาจทำให้เซลล์

เกิดมะเร็งได้น้ำกลั่นแล้วคุณจะเห็นว่าฉันหมายถึงอะไรเนื่องจากความหลากหลายของสารปนเปื้อน ชาวอเมริกันจำนวนมากกำลังมองหาน้ำบริสุทธิ์สำหรับดื่มน้ำกลั่นแต่การกลั่นไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุด การกรองแบบคัดเลือกจะขจัดคลอรีน สารปนเปื้อนอินทรีย์และสารเคมีสังเคราะห์น้ำกลั่นด้วยขั้นตอนการกรองระดับไมครอนจะกำจัดซีสต์ที่เป็นกาฝากที่อาจทำให้เจ็บป่วยหรือเสียชีวิตได้ด้วยขั้นตอนการแลกเปลี่ยนไอออน

น้ำกลั่นพวกมันจะกำจัดตะกั่วโลหะที่เป็นพิษและไอออนของทองแดง ไอออนโลหะเหล่านั้นจะถูกแลกเปลี่ยนเป็นไอออนของแร่ โซเดียมและโพแทสเซียมน้ำกลั่นระบบหลายขั้นตอนมีจำหน่ายในราคาที่เหมาะสมน้ำกลั่นและจำเป็นต้องบำรุงรักษาเพียงอย่างเดียวคือเปลี่ยนตลับหมึกทุกสามถึงหกเดือนสรุปคำตอบว่า น้ำกลั่นสำหรับดื่มบริสุทธิ์แค่ไหน อาจบริสุทธิ์เกินไปหรือไม่บริสุทธิ์เพียงพอ ขึ้นอยู่กับว่าคุณมองอย่างไรน้ำกลั่น