แนวทางที่เหมาะสมในการตั้งนามสกุล

ตั้งนามสกุล

 

ตั้งนามสกุลของคุณไม่ใช่เรื่องง่ายที่ทำได้ในระยะเวลาอันสั้น เป็นงานที่คิดดี ไฮไลต์ด้านล่างนี้คือเคล็ดลับง่ายๆ ที่กระตุ้นความคิดเกี่ยวกับวิธีการดำเนินการดังกล่าว สิ่งที่คุณต้องการ แรงบันดาลใจ, ประวัติ, สมุดรายชื่อ(มีมากมายในร้านหนังสือ ข้อตกลงของสามีของคุณ เมื่อใดควรทำเช่นนี้ คนส่วนใหญ่ตั้งนามสกุลตั้งแต่ก่อนเกิดและบางคนหลังคลอดได้ไม่นาน ดังนั้นจงทำงานในช่วงเวลาที่เหมาะสมกับคุณในฐานะครอบครัว ตั้งนามสกุลไม่ใช่เรื่องง่ายแต่สามารถทำให้ง่ายขึ้นได้โดยการให้สามีมีส่วนร่วมกับคุณและดึงแรงบันดาลใจจากความคิดสร้างสรรค์ของคุณ สถานการณ์ที่เกิด ประเทศที่คุณอาศัยอยู่ ต้นกำเนิดของเด็ก และความเชื่อทางศาสนาของคุณทั้งหมดสามารถก่อให้เกิด

พื้นฐานสำหรับชื่อที่คุณตั้งนามสกุลของคุณ

หลายครั้งที่ผู้หญิงมักตั้งชื่อลูกๆ ของเราล่วงหน้า และเมื่อถึงเวลา เราจะสังเกตเห็นว่าชื่อนั้นไม่เหมาะสมเพราะเพศหรือเหตุผลอื่นๆ ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ให้เขียนชื่อที่มีความหมาย 3 ชื่อลงในกระดาษ จากนั้นคุณใคร่ครวญกับคู่ครองหรือสามีของคุณให้ดี แล้วชื่อที่ถูกต้องก็จะตามมา เมื่อคุณเรียกเด็กคนนั้นด้วยชื่อ มันจะรู้สึกถูกและเหมาะสมมาก เด็ก ๆ เติบโตขึ้นมาคล้ายกับชื่อที่คุณเรียก ชื่อเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่พวกเขานำพาบุคคลมาตลอดชีวิต คนชอบที่จะได้ยินชื่อของพวกเขา พวกเขารู้สึกมีความสุขเมื่อคนอื่นจำสิ่งเหล่านั้นและพูดถึงพวกเขาด้วย

เด็ก ๆ มีนิสัยชอบตั้งนามสกุลและชื่นชมอย่างต่อเนื่อง โดยรวมแล้ว ชื่อสะท้อนถึงบุคลิกของบุคคล ดังนั้นเราจึงสามารถพูดได้ว่าการตั้งชื่อเป็นเหตุการณ์ที่สำคัญมากในชีวิตที่พ่อแม่ของแต่ละคนมีความสุขและมีประสบการณ์ การให้บัตรประจำตัวแก่ทารกแรกเกิดเป็นประสบการณ์ตลอดชีวิตสำหรับพ่อแม่และสมาชิกครอบครัวคนอื่นๆ ในทุกส่วนของโลก ในช่วงปีแรกๆ ของชีวิต มันมีบทบาทสำคัญในการสร้างความภาคภูมิใจในตนเองและเอกลักษณ์ของเด็ก หลักการและวิธีการตั้งชื่อที่แตกต่างกันถูกนำมาใช้ในสถานที่ต่างๆ

ตั้งนามสกุลเพื่อค้นหาข้อที่เหมาะสม

สำหรับบุตรหลานของตน เหล่านี้มักมาจากภาษาสันสกฤตและแต่ละอันมีความหมาย พ่อแม่เลือกคนที่ชมเชยบุคลิกภาพที่พวกเขาอยากให้ลูกพัฒนา ปกติแล้วงานตามล่าหาตั้งนามสกุลจะมอบให้กับสมาชิกสูงอายุของครอบครัว พวกเขาทำรายการทั้งหมดที่พวกเขาชอบและมอบให้กับสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ หลังจากนั้นเริ่มการอภิปรายและการโต้เถียงอย่างเข้มข้นเพื่อตัดสินชื่อเด็ก ในบางครอบครัว งานจะดำเนินต่อไปเป็นเวลาหลายเดือนก่อนพิธีตั้งชื่อ

คนที่เชื่อในโหราศาสตร์ใช้เส้นทางที่แตกต่าง ขั้นแรกพวกเขาจะเข้าไปหานักบวชในวัดหรือนักโหราศาสตร์และแจ้งวันเดือนปีเกิดแก่เขา ตามรายละเอียดที่กำหนด ตั้งนามสกุลอ้างถึงหนังสือโหราศาสตร์ของเขา และได้รับอักษรตัวแรกของชื่อที่เด็กควรมี ผู้ปกครองจึงค้นหาสิ่งที่เหมาะสมทั้งหมดที่ขึ้นต้นด้วยตัวอักษรที่โหราจารย์แนะนำ ตั้งนามสกุลหลายคนยังคงชอบตั้งชื่อเทพให้ลูกของตน พ่อแม่ที่เป็นลูกศิษย์ของปราชญ์เรียกลูกของตนด้วยสิ่งที่ได้รับจากปราชญ์ การตั้งชื่อเด็กตามคนดัง นักปราชญ์ และผู้ที่มีความชอบธรรมสูงสุดก็เป็นทางเลือกหนึ่งเช่นกัน สอบถามที่ https://thaibabyname.com/