การต่ออายุและการเจรจาใหม่เกี่ยวกับโฉนดแลกเงิน

โฉนดแลกเงิน

 

เมื่อคุณซื้ออสังหาริมทรัพย์ คุณเกือบจะลงนามในสัญญาจำนองที่มีผลต่อเนื่องเป็นระยะเวลาหนึ่งซึ่งเรียกว่าเงื่อนไข เมื่อใดก็ตามที่ชื่อจำนองของคุณสิ้นสุดลง คุณต้องชำระโฉนดแลกเงินของคุณหรือต่ออายุในงวดถัดไป นี่เป็นโอกาสที่ดีในการประเมินสิ่งที่คุณต้องการในสินเชื่อบ้านอีกครั้ง และเพื่อค้นหาตัวเลือกการโฉนดแลกเงินที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณในปัจจุบันมากขึ้น คุณอาจคิดเกี่ยวกับการทำลายสัญญาจำนองของบุคคลก่อนที่จะสิ้นสุดแนวคิด

โฉนดแลกเงินเป็นเพราะสถานการณ์ทางการเงินของคุณ

มีการพัฒนาหรือใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงภายในราคาดอกเบี้ยที่เสนอจากผู้ให้กู้จำนอง นี้เรียกว่าการเจรจาการจำนองของบุคคล การรู้ว่าจะถามคำถามอะไรสามารถช่วยโฉนดแลกเงินที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้ หากความเข้าใจในการจำนองคือมีสถานประกอบการทางการเงินที่ควบคุมโดยรัฐบาลกลางเช่นธนาคาร ผู้ให้กู้จะต้องแจ้งการต่ออายุอย่างน้อย 21 วันก่อนสิ้นสุดระยะเวลาที่มีอยู่ คำชี้แจงเฉพาะนี้ต้องมีข้อมูลประเภทเดียวกันซึ่งอยู่ในข้อตกลงการโฉนดแลกเงินปัจจุบันของคุณ เช่น อัตราดอกเบี้ย ความสม่ำเสมอในการชำระเงิน ระยะเวลา ตลอดจนวันที่มีผลบังคับ

มันอาจจะรวมกันซึ่งรวมถึงข้อตกลงการซ่อมแซมการโฉนดแลกเงิน ในกรณีที่ผู้ให้กู้ของคุณกำหนดที่จะไม่ดำเนินการกู้สินเชื่อบ้านต่อ พวกเขาจะต้องแจ้งให้บุคคลที่น้อยที่สุด 21 ทราบในช่วงเวลาสั้น ๆ ก่อนสิ้นสุดระยะเวลาของบุคคล ประมาณสี่เดือนก่อนสิ้นสุดระยะเวลาจำนอง โฉนดแลกเงินหลายรายพร้อมกับนายหน้าจำนองเพื่อขอสินเชื่อใหม่พร้อมข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ เมื่อคุณกำลังเจรจาเรื่องอัตราดอกเบี้ย

เมื่อใดที่พวกเขาสามารถเสนอเงื่อนไข

ข้อกำหนดที่ดีกว่าเงื่อนไขเงินกู้บ้านครั้งก่อนของคุณ นำแนวทางที่มีประสิทธิภาพในการค้นหาโฉนดแลกเงินที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด จำไว้ว่าสำหรับคนส่วนใหญ่ การชำระเงินโฉนดแลกเงินเป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของงบประมาณครัวเรือนทั้งหมดของพวกเขา การซื้อของและพูดคุยกับผู้ให้กู้โดยรวมของคุณสามารถประหยัดเงินได้ อีกทางหนึ่ง ถ้าผู้คนไม่รับผิดชอบในการปฏิบัติ โฉนดแลกเงินของคุณอาจได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติสำหรับเงื่อนไขคู่เพิ่มเติม คุณไม่จำเป็นต้องต่ออายุการจำนองกับผู้ให้กู้รายเดียวกัน

คุณสามารถเลือกโฉนดแลกเงินของคุณไปยังผู้ให้กู้รายอื่นได้ไม่ว่าจะมีข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ตอบสนองความต้องการของคุณดีกว่าหรือไม่ เมื่อใดก็ตามที่คุณรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยปัจจุบันกับธนาคารโฉนดแลกเงินใหม่ทั้งหมด ผู้ให้กู้รายใหม่จะประมวลผลแอปจำนองของคุณเหมือนกับตอนที่คุณสมัครสินเชื่อจำนองใหม่ หากคุณเลือกที่จะเปลี่ยนการจำนองของคุณไปยังผู้ให้กู้รายอื่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบค่าใช้จ่ายของการเปลี่ยนผู้ให้กู้ เช่น ค่าใช้จ่ายทางกฎหมายในการลงชื่อสมัครจำนองใหม่ ค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นการจำนองก่อนหน้า