รายชื่อธุรกิจท้องถิ่นของ map engine optimization

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Google เป็นเครื่องมือค้นหาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก และสำหรับบริษัทของคุณ สิ่งสำคัญคือคุณต้องมีส่วนสำคัญในการจัดอันดับการค้นหา เมื่อผู้คนค้นหาธุรกิจทางออนไลน์ ประมาณว่าประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ของการค้นหาเหล่านั้นรวมถึงพื้นที่ท้องถิ่นและบริการในข้อความค้นหา ตัวอย่างเช่น “ช่างตัดผมในชิคาโก” หรือ “บริการตัดหญ้าในไมอามี” เป็นต้น

บริการรายชื่อธุรกิจของ Google เป็นบริการที่มาแทนที่ map engine optimization และ map engine optimization for Business แบบเก่า ในรายชื่อธุรกิจท้องถิ่นของ Google+ คุณสามารถมีวิดีโอและรูปภาพของธุรกิจของคุณ และคุณจะเห็นความเห็นจากผู้ใช้ด้วย มีรายการข้อมูลสำคัญจำนวนมาก เช่น หมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่เว็บไซต์ ที่อยู่ เวลาทำการ และบางครั้งชื่อ CEO จะแสดงอยู่ในรายชื่อธุรกิจท้องถิ่นของ Google Plus

หากมีการอัพเดตตามเวลาจริง สิ่งเหล่านี้จะแสดงด้วย อาจเป็นไปได้ว่าธุรกิจของคุณปิดทำการในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่หรือวันขอบคุณพระเจ้า เวลาเปิดทำการที่แก้ไขเหล่านี้สามารถแสดงเป็นข้อมูลตามเวลาจริงสำหรับลูกค้าของคุณ

รายชื่อธุรกิจท้องถิ่นของ Google+ จะเชื่อมต่อคุณทางออนไลน์ด้วย map engine optimization, Google ค้นเว็บ และลิงก์จะนำลูกค้าของคุณไปยังแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียนั่นคือ Google+ แพลตฟอร์มนี้เหมาะสำหรับลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตและต้องการค้นหาธุรกิจของคุณ คุณต้องอัปเดตเป็นประจำและลงทะเบียนธุรกิจของคุณกับmap engine optimization หากคุณต้องการมีรายชื่อธุรกิจของ Google

หากคุณจัดการรายชื่อธุรกิจของคุณอย่างถูกวิธี คุณจะมีอิทธิพลต่อสิ่งที่ผู้ค้นหาเว็บพบเมื่อพวกเขาตรวจสอบผลลัพธ์ รวมถึงข้อมูลสำคัญ เช่น ชื่อบริษัท บริการที่เสนอ และประเภทการชำระเงินที่ยอมรับ ซึ่งจะส่งผลต่อวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพรายชื่อธุรกิจ Google ของคุณ

นอกจากนี้ยังจะแสดงรายการของคุณบน map engine optimization ผู้คนใช้ Google Maps เพื่อค้นหาพื้นที่ใหม่หรือรายชื่อธุรกิจในพื้นที่ของตนเอง ลองนึกภาพผู้ค้นหาเว็บกำลังดู map engine optimization และไปที่ธุรกิจของคุณ ซึ่งจะแสดงเวลาทำการ หมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่เว็บไซต์ และข้อมูลสำคัญอื่นๆ ที่คุณต้องการแบ่งปันกับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า

เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะปรับปรุงรายชื่อธุรกิจท้องถิ่นของ Google Plus โดยการเพิ่มรูปภาพและวิดีโอของบริการที่คุณคิดว่าจะกระตุ้นให้ผู้คนมองลึกเข้าไปในสิ่งที่คุณนำเสนอ