หกวิธีที่ดีในการเลือกบริษัท SEO โปรโมทเว็บที่จะทำให้คุณมีรายชื่อที่ยอดเยี่ยมบน Google

ว่ากันว่าเวลาที่สิ้นหวังต้องใช้มาตรการที่สิ้นหวัง และนั่นคือความรู้สึกที่เจ้าของเว็บไซต์ส่วนใหญ่มีหลังจากที่พวกเขาประสบกับความผิดหวังอย่างมากในการพยายามทำให้ธุรกิจออนไลน์ของพวกเขาแสดงในหน้าอันดับต้น ๆ ของ Yahoo! หรือ Google ทางเลือกเดียวของคุณในฐานะเจ้าของเว็บไซต์ที่ต้องมีอันดับดี ๆ มิฉะนั้นจะล้มละลาย คือการจ้างบริษัท SEO โปรโมทเว็บที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ ที่เชี่ยวชาญในการทำให้ธุรกิจขนาดเล็กเช่นคุณอยู่ในอันดับที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ โดยเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด ต่อไปนี้เป็นหกวิธีในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังเลือกบริษัทที่เหมาะสมเพื่อให้คุณเข้าร่วมลีกกับชายใหญ่แห่งโลกอินเทอร์เน็ต:

1. ใช้การตรวจสอบภูมิหลังที่ดีกับบริษัท SEO โปรโมทเว็บที่มีศักยภาพของคุณ ขั้นตอนนี้รวมถึงการพิมพ์ชื่อบริษัทใน Yahoo! หรือ Google และดูว่าข้อเสนอแนะเชิงลบแบบใดกลับมาเกี่ยวกับธุรกิจ SEO ที่คุณสนใจ ฉันจะบอกว่าหากมีลูกค้าที่โกรธเคืองที่น่าเชื่อถือมากกว่าหกรายที่ใช้บริษัท SEO โปรโมทเว็บนี้และไม่พึงพอใจเลยกับบริการ พวกเขาให้เริ่มมองหาที่อื่นอย่างแน่นอน

เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังมองหาสถานที่ที่เหมาะสมเพื่อรับข้อมูลที่น่าเชื่อถือนี้ เพราะอาจเป็นข้อมูลที่ผิดที่นำเสนอโดยคู่แข่งหลักของบริษัท SEO โปรโมทเว็บหากคุณสามารถติดต่อกับลูกค้ารายเดิมได้ ให้ทำสิ่งนี้ก่อน ข้อความรับรองโดยตรงจากผู้ที่มีธุรกิจออนไลน์ที่คล้ายกันเช่นคุณซึ่งมีประสบการณ์ที่ดีกับบริษัท SEO เป็นเครื่องมือวิจัยที่ดีที่สุด

2. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไซต์ของตนเองอยู่ในระดับสูงในหน้าการจัดอันดับของ Google หากบริษัท SEO ไม่สามารถทำให้ธุรกิจของตนเองติดอันดับหนึ่งในสิบอันดับแรกของ Yahoo! หรือ Google พวกเขาจะไม่มีทางช่วยให้คุณได้คะแนนที่เหมาะสมจากหนึ่งในเครื่องมือค้นหาที่ใหญ่ที่สุด บริษัท SEO ที่มีความสามารถจริงๆ จะถูกจัดอยู่ใน 5 อันดับแรกภายใต้ “ธุรกิจ SEO” ดังนั้นให้เริ่มด้วย 5 อันดับแรกและค้นหาบริษัท SEO ที่ดีจริงๆ ที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ

3. ขอรายชื่อผู้อ้างอิงที่น่าเชื่อถือ อีกครั้ง นี่เป็นเครื่องมือวิจัยที่ยอดเยี่ยมที่คุณต้องใช้เพื่อค้นหาความน่าเชื่อถือของบริษัท SEO ที่เหมาะสม หากพวกเขาปฏิเสธที่จะให้ที่อยู่เว็บไซต์อย่างน้อยสามแห่งของธุรกิจที่พวกเขาปรับปรุงหน้าเว็บแล้ว คุณต้องขีดฆ่าที่อยู่เหล่านั้นออกจากรายการของคุณ แม้ว่าบริษัท SEO จะบอกว่าพวกเขาไม่สามารถให้ชื่อใดๆ กับคุณได้เนื่องจากข้อตกลงการรักษาความลับ แต่อย่าตอบว่า “ไม่” สำหรับคำตอบ ไม่มีเหตุผลใดเลยว่าทำไมลูกค้าเก่าควรถูกเก็บเป็นความลับจากลูกค้าในอนาคต

4. ห้ามใช้บริษัท SEO โปรโมทเว็บที่ใช้การส่งอัตโนมัติ ไม่มีบริษัท SEO ที่น่าเชื่อถือรายใดที่จะส่งหน้าเว็บของคุณโดยใช้ซอฟต์แวร์อัตโนมัติ ตัวอย่างเช่น เพื่อให้ได้รับการจัดอันดับที่ดีที่ Google มีแนวทางการส่งที่เข้มงวดซึ่ง Google ยืนยันในการส่งทุกหน้า หากคุณใช้หนึ่งในซอฟต์แวร์การส่งอัตโนมัติเหล่านี้ คุณอาจถูกแบนถาวรจาก Google ซึ่งเป็นสิ่งที่ธุรกิจไม่สามารถกู้คืนได้

5. หากพวกเขาบอกว่าสามารถทำให้คุณติดอันดับ 1 ที่ Google ได้ ให้อยู่ห่างๆ คุณอาจคิดว่าคำกล่าวอ้างนี้จากบริษัท SEO นั้นเป็นเรื่องดี น่าเสียดายที่ไม่มีบริษัท SEO สักแห่งในทุกวันนี้ที่สามารถทำการอ้างสิทธิ์นั้นด้วยความถูกต้องแม้แต่น้อย แม้ว่าคำหลักที่บริษัท SEO กำลังเพิ่มประสิทธิภาพจะจัดอยู่ในประเภท “ไม่ค่อยได้ใช้” ก็ไม่มีทางที่บริษัทใดจะรับประกันอันดับ #1 ให้คุณได้ ดังนั้นเมื่อคุณได้ยินคำกล่าวอ้างนั้นออกมาจากปากตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้า ให้เลิกทำธุรกิจกับบริษัท SEO นั้นทันที

6. คุณได้รับในสิ่งที่คุณจ่ายไป หากบริษัท SEO โปรโมทเว็บที่คุณกำลังมองหาไม่คิดค่าใช้จ่ายมากนักสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา จะต้องมีเหตุผลที่ดีสำหรับต้นทุนที่ต่ำ การขาดความสามารถในส่วนของธุรกิจ SEO ต้นทุนต่ำโดยทั่วไปคือเหตุผลที่บริษัทไม่สามารถเรียกเก็บอัตราเดียวกันกับที่องค์กร SEO มืออาชีพสามารถให้บริการที่เหนือกว่าได้ คุณต้องตระหนักว่าการจ่ายค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหามักจะหมายความว่าคุณจะได้รับอันดับที่ต่ำกว่ามากหากคุณเลือกอันดับที่แพงกว่ามาก

ดังนั้นก่อนที่คุณจะหยิบสมุดเช็คธุรกิจออกมา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ปฏิบัติตามกฎเหล่านี้เพื่อตัดสินใจว่าใครควรใช้เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาที่สำคัญมากสำหรับธุรกิจเว็บที่มีค่าของคุณ