กระดาษซับลิเมชั่นคุณประโยชน์มากมายและผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แก้วถ่ายรูปได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ธุรกิจกระดาษซับลิเมชั่น ร้านขายของที่ระลึก ของขวัญส่วนบุคคล และอื่นๆ อีกมากมายกระดาษซับลิเมชั่น แม้ว่าการพิมพ์แบบปกติจะยังคงใช้กันทั่วไปสำหรับการปรับแต่งแก้วกาแฟ แต่แก้วแบบระเหิดกลับได้รับความนิยมมากกว่ามากเนื่องจากคุณประโยชน์มากมายและผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง กระดาษซับลิเมชั่นเพื่อให้เข้าใจถึงประโยชน์ของกระบวนการระเหิดเมื่อพิมพ์แก้วสีทั้งหมด คุณต้องเข้าใจกระบวนการก่อน

เมื่อแก้วถูกพิมพ์โดยใช้การพิมพ์สกรีนหรือเทคนิคอื่นๆ กระดาษซับลิเมชั่นหมึกพิมพ์จะไม่อยู่ด้านบนของแก้ว จากนั้นอบด้วยความร้อนหรือยูวี อย่างไรก็ตาม การระเหิดคือการถ่ายโอนหมึกไปยังตัวเหยือกกระดาษซับลิเมชั่น ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแข็งชิ้นเดียวในการเริ่มต้นการพิมพ์แก้วแบบระเหิด ก่อนอื่นคุณต้องเตรียมอาร์ตเวิร์คของคุณ

เมื่อเสร็จแล้ว เพียงแกะแก้วและจุ่มลงในถังน้ำเพื่อปิดผนึกในแบบของคุณ

จากนั้นให้พิมพ์ด้วยหมึกสีย้อมลงบนกระดาษเคลือบระเหิด สิ่งเหล่านี้สามารถหาได้จากซัพพลายเออร์การพิมพ์หรือร้านงานฝีมือใกล้บ้านคุณ เมื่อพิมพ์อาร์ตเวิร์กแล้ว วิธีที่ง่ายที่สุดคือตัดกระดาษส่วนเกินออกจากรอบๆ อาร์ตเวิร์ก ขั้นต่อไป คุณต้องใช้เหยือกแบบระเหิด ซึ่งมีการเคลือบเช่นกันสำหรับกระบวนการถ่ายโอนกระดาษซับลิเมชั่น ใช้เทปทนความร้อน จากนั้นให้จัดกึ่งกลางงานศิลปะของคุณบนแก้วและเทปให้เข้าที่ กระดาษซับลิเมชั่นจากนั้นถึงเวลาอุ่น วางเหยือกที่ห่อแล้วของคุณลงในเครื่องรีดร้อนและหนีบไว้ที่อุณหภูมิสูงสักสองสามนาที

วิธีนี้จะเปลี่ยนหมึกอาร์ตเวิร์คของคุณให้อยู่ในสถานะคล้ายก๊าซ จากนั้นจะถูกดูดซับโดยรูพรุนของเหยือกที่ระเหิด เมื่อเสร็จแล้วกระดาษซับลิเมชั่น เพียงแกะแก้วและจุ่มลงในถังน้ำเพื่อปิดผนึกในแบบของคุณผลลัพธ์ของการพิมพ์สีทั้งระบบแบบระเหิดคือสิ่งที่น่าประทับใจที่สุด แตกต่างจากการพิมพ์ทั่วไป กระบวนการระเหิดช่วยให้สีที่สะดุดตาและรายละเอียดที่เข้มข้นในงานศิลปะของคุณแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบกระดาษซับลิเมชั่น ด้วยเหตุนี้การพิมพ์ภาพถ่ายจึงได้รับความนิยม แก้วถ่ายภาพใช้สำหรับภาพถ่ายครอบครัว ภาพทิวทัศน์สำหรับของที่ระลึก

การตลาดของเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะได้ผลักดันความก้าวหน้าของการระเหิด

หรือแม้แต่โลโก้ที่มีรายละเอียด ภาพสีที่สมบูรณ์จะดึงดูดความสนใจได้ทันที ด้วยกระบวนการพิมพ์ที่แสนง่ายดาย ผู้คนสามารถสร้างแก้วรูปถ่ายของตัวเองที่บ้านเพื่อให้ความทรงจำโปรดคงอยู่ตลอดไปกระดาษซับลิเมชั่น หรือเพื่อสร้างของขวัญล้ำค่าสำหรับเพื่อนและครอบครัว แม้ว่าจะไม่ได้รับการส่งเสริม แต่หลายคนก็เรียนรู้ที่จะใช้เตาอบในครัวเรือนและทำแก้วด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด กระดาษซับลิเมชั่นมั่นใจได้ว่าแก้วน้ำสำหรับพิมพ์ภาพถ่ายจะเป็นของขวัญที่เราจะได้เห็นในอีกหลายปีข้างหน้าการตลาดของเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะได้ผลักดัน

ความก้าวหน้าของการระเหิดในด้านการตกแต่งเสื้อผ้า นี่ยังคงเป็นระดับที่เครื่องพิมพ์สิ่งทอครั้งแรกส่วนใหญ่ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับกระบวนการนี้กระดาษซับลิเมชั่น และเมื่อคุณเปรียบเทียบราคาของรุ่นเดสก์ท็อปซึ่งอยู่ที่ประมาณ 500 ดอลลาร์กับ 7,500 ดอลลาร์กระดาษซับลิเมชั่น a4 หรือมากกว่านั้น คุณจะใช้จ่ายสำหรับหน่วยรูปแบบกว้าง เป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าเหตุใดเดสก์ท็อปจึงดูเหมือนเป็นวิธีที่ชาญฉลาดกว่าหากคุณเพิ่งเริ่มต้นในการระเหิด

กระดาษซับลิเมชั่น