เพิ่มผลผลิตด้วยรอกโซ่

โซ่เป็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผลิตภาพในโลกธุรกิจเพิ่มขึ้นพร้อมทั้งลดต้นทุนไปพร้อมๆ กัน รอกโซ่ขนาด 1 ตันสามารถทำงานกับชายหรือหญิงหลายคนได้ในเวลาเพียงเสี้ยววินาทีโดยใช้กำลังคนน้อยกว่ามาก ด้วยคำแนะนำและผู้ปฏิบัติงาน คุณสามารถทำให้ธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพียงแค่ลงทุนในรอกโซ่ไฟฟ้า โซ่สำหรับยกของหนักและเคลื่อนย้ายในสภาพแวดล้อมประเภทอุตสาหกรรมหรือโรงงาน เมื่อจำเป็นต้องย้ายหรือยกของหนักบนพาเลท รถลากโซ่สามารถทำงานได้อย่างง่ายดายในเวลาที่เหมาะสม โดยไม่ต้องจ้างความช่วยเหลือเพิ่มเติม

โซ่สามารถจัดการและดำเนินการได้โดยบุคคลเพียงคนเดียว

โดยมีผู้ช่วยเพิ่มเติมคอยชี้แนะใครก็ตามที่ควบคุมเครื่องจักร ก่อนที่รอกโซ่ประเภทนี้จะมาถึง แรงงานนี้ต้องดำเนินการด้วยตนเอง ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถมีผู้ชายและผู้หญิงหลายสิบคนทำงานเพื่อยกของขึ้นด้วยรอกแบบแมนนวล แทนที่จะใช้แบบจำลองไฟฟ้าเพียงตัวเดียว ไม่เพียงแต่จะมีพนักงานเพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่งานก็จะใช้เวลานานขึ้นเช่นกัน และโอกาสที่กล้ามเนื้อจะตึงหรือได้รับบาดเจ็บจากรอกแบบแมนนวลจะนำไปสู่ค่าประกันที่สูงขึ้นและความเสี่ยงที่จะถูกเรียกร้องค่าชดเชยจากคนงานมากขึ้น ด้วยรอกโซ่ไฟฟ้า คุณต้องการพนักงานน้อยลง ใช้เวลาน้อยลง

มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บน้อยลง ซึ่งนำไปสู่ผลผลิตที่เพิ่มขึ้นอย่างมากและค่าใช้จ่ายที่ลดลง ขึ้นอยู่กับรุ่นและราคาของรอกที่คุณลงทุน คุณจะเห็นคุณสมบัติต่างๆ ที่พร้อมใช้งาน โซ่ส่วนใหญ่มีที่ใส่โซ่และขอเกี่ยวนิรภัย และรอกแต่ละตัวจะให้น้ำหนักการยกสูงสุด ความเร็ว และความยาวของสายไฟโดยประมาณ น้ำหนัก ความเร็ว และความยาวของสายไฟจะแตกต่างกันไปตามรอกที่คุณซื้อ รอกส่วนใหญ่ที่มีจำหน่ายทั่วไปจะมีความจุน้ำหนักครึ่งตัน

โซ่ความยาวสายควบคุมจะแตกต่างกันไปตั้งแต่ 6-10 ฟุต

ความยาวของสายโซ่มักจะยาวประมาณ 10 ฟุต ความเร็วจะแตกต่างกันไปตามน้ำหนักและความจุของเครื่อง แต่รอกส่วนใหญ่สามารถยกขึ้นได้ด้วยความเร็วประมาณ 10 ฟุตต่อนาที หากธุรกิจของคุณต้องการการยกของหนักมากและการเคลื่อนย้ายเพื่อการทำงาน และคุณยังคงใช้รอกแบบใช้มืออยู่ อาจถึงเวลาต้องลงทุนในเครื่องจักรใหม่ คุณจะพบว่าคุณสามารถเพิ่มปริมาณงานที่ทำขึ้นได้อย่างมากในขณะที่ลดค่าใช้จ่ายทางธุรกิจด้วยการลงทุนในรอกโซ่ไฟฟ้า

ในฐานะที่เป็นอู่ซ่อมรถขนาดเล็กที่ต้องการพัฒนาด้านกลไกของธุรกิจของคุณ โซ่และมองหาอุปกรณ์ที่คุณจะต้องซื้อสำหรับโรงรถของคุณ คุณจะต้องการให้แน่ใจว่าสามารถรองรับได้ ทุกความต้องการของลูกค้าของคุณ อู่ส่วนใหญ่จะให้บริการที่หลากหลาย ตั้งแต่การเปลี่ยนยางจนถึงการเปลี่ยนเครื่องยนต์รถทั้งหมด ยิ่งคุณเสนอลูกค้าได้มากเท่าไร โอกาสที่จะได้รับความภักดีจากลูกค้าก็จะยิ่งสูงขึ้น คุณจะได้รับการแนะนำ