ท่องเที่ยวทัวร์จอร์เจีย

ทัวร์จอร์เจียมีความภาคภูมิใจเกี่ยวกับรัฐและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย สวนสาธารณะ เมืองใหญ่ และเมืองเล็ก ๆ ของรัฐที่มีบทบาทในความทรงจำในวัยเด็กของพวกเขา และแม้ว่าพวกเขาจะย้ายไปอยู่ในอีกรัฐที่สวยงามของอเมริกา พวกเขาก็สามารถอ้างถึงเสน่ห์ของจอร์เจียได้อย่างรวดเร็วด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข ดังนั้น หากคุณถามชาว เกี่ยวกับทัวร์จอร์เจียและต้องดูสถานที่ ไม่ต้องแปลกใจหากรายการยาวและมีหลายสถานที่

ทัวร์จอร์เจียความสนุกทางน้ำคือสิ่งที่คุณต้องการ

การเดินทางไปยังชายฝั่งที่น่าประทับใจของจอร์เจียและหมู่เกาะสันดอนก็เป็นสิ่งที่คุณต้องการ ในขณะที่คุณเยี่ยมชมประวัติศาสตร์บรันสวิกที่มีหอศิลป์ ร้านขายของเก่า สถานที่ยอดนิยมอื่นๆ ในภูมิภาค คุณจะรู้สึกราวกับว่าคุณได้ก้าวเข้าสู่ไทม์แมชชีน การเดินทางข้ามเวลาของคุณดำเนินต่อไปเมื่อคุณเห็นสถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะ Little St. Simons เกาะ Jekyll และซากของ Ft. เฟรเดอริก้า ฟ. มอร์ริส, ฟุต. แจ็คสันและคนอื่นๆ. สถานที่โปรดเพิ่มเติมในภูมิภาค ได้แก่ ประภาคาร 5 แห่งของจอร์เจีย โดย 3 แห่ง ได้แก่ Tybee Island, Sapelo Island และ St. Simons

ที่เปิดให้เข้าชมและปีนเขา ประภาคารของเกาะ เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมได้ แต่สามารถเข้าถึงได้โดยทางเรือเท่านั้น และประภาคารบนเกาะคัมเบอร์แลนด์เป็นของเอกชนและปิดให้บริการแก่บุคคลทั่วไป คุณกำลังมองหาการผจญภัย จากนั้นแม่น้ำหลายสิบแห่งในทัวร์จอร์เจีย 2022 และทะเลสาบจำนวนมากก็มีโอกาสมากมายเหลือเฟือตั้งแต่การเล่นสกี ตกปลา ว่ายน้ำ ไปจนถึงพายเรือแคนูและพายเรือคายัค คุณสามารถนำอุปกรณ์พายเรือของคุณเองหรือเช่าสิ่งที่คุณต้องการจากท่าจอดเรือในสถานที่ หากคุณต้องการมากกว่าหนึ่งวัน มีแคมป์ ที่พักพร้อมอาหารเช้า

ตอบสนองทุกความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

ไม่ว่าจะเป็นการพายเรือที่ทะเลสาบลาเนียร์ พายเรือแคนูไปตามแม่น้ำเอโทวาห์ของกรุงโรม ตกปลาดุกในแม่น้ำอัลตาฮามา หรือเล่นเจ็ตสกีที่เวสต์พอยต์-วอเตอร์ ความสนุกมีอยู่มากมาย จอร์เจียเป็นดินแดนเล็กๆ ที่ครอบคลุมพื้นที่เพียง 69,700 ตารางกิโลเมตร ล้อมรอบด้วยรัสเซีย ตุรกี อาร์เมเนีย และอาเซอร์ไบจาน แม้ว่าประเทศนี้จะเล็ก แต่จอร์เจียก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ผู้คนสามารถเพลิดเพลินได้อย่างแน่นอน

ประเทศนี้เป็นบ้านของเว็บไซต์มรดกโลกทั้ง 3 แห่งตามที่ยูเนสโกประกาศ ทัวร์จอร์เจียมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและขนบธรรมเนียมประเพณีที่ทำให้ประเทศนี้เป็นสถานที่ที่ต้องไปเยือน ภูมิภาคนี้เป็นภูเขาซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินป่าหรือเพียงต้องการเห็นความสงบภายใน ประเพณีในประเทศนี้เป็นการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย พื้นที่แรกที่นักท่องเที่ยวเช็คเอาท์คือทบิลิซีเมืองหลวง เมืองนี้มีสุเหร่าและโบสถ์เก่าแก่จำนวนมากที่มีสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจ เมืองนี้ยังเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์รัฐจอร์เจียและพิพิธภัณฑ์ศิลปะจอร์เจียอีกด้วย

ทัวร์จอร์เจีย

ทัวร์จอร์เจีย ราคา